TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trở thành chuỗi thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra thế giới. Tạo ra một quy trình

khép kín, từ nguồn cung ứng cho đến sản phẩm đưa tới khách hàng. Lấy khách hàng làm trọng tâm

để tạo ra những sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất.

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH
GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Trở thành chuỗi thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam và vươn ra thế giới. Tạo ra một quy trình

khép kín, từ nguồn cung ứng cho đến sản phẩm đưa tới khách hàng. Lấy khách hàng làm trọng tâm

để tạo ra những sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất.

TẦM NHÌN

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

Trở thành thương hiệu cà phê chế biến ướt, cà phê hữu cơ từ thiên nhiên và với mục đích chú trọng đến giá trị sức khỏe người tiêu dùng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày, Anh Coffee định hướng tầm nhìn trong năm 2025 đó là Nhượng Quyền Thương Hiệu Ra Nước Ngoài.

Thiết lập các chuỗi quán nhượng quyền đầu tiên tại Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc và Campuchia... đồng thời tiếp tục phát huy những thành công đã đạt được để mang tới khách hàng những lợi ích hấp dẫn, dài lâu.

 

 

 

 

SỨ MỆNH

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

Bằng trách nhiệm và đam mê AnhCoffee sẽ mang những tinh túy cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất của nông sản Việt Nam đến người thưởng thức. Với cam kết đặt sức khỏe người dùng là ưu tiên hàng đầu trong mọi sản phẩm.

Phương châm kinh doanh của ANHCOFFEE muốn đưa tới cho người tiêu dùng là những sản phẩm chất lượng “tinh túy mà sơ khai đậm chất Bazan Tây Nguyên”.

 

GIÁ TRỊ CỐT LỖI

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

Tôn Trọng

AnhCoffee hiểu nhu cầu cảm xúc cao nhất của con người là được tôn trọng. Tôn trọng khách hàng, tôn trọng đối tác, và tôn nhà đầu tư tạo nền tảng cho mối quan hệ kinh doanh lâu bền.

Tâm Huyết

Để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội, AnhCoffee quy tụ những con người làm việc quên mình đam mê và hết mình vì trách nhiệm, kiên định với mục tiêu “Phổ biến cà phê SẠCH”. Tâm huyết đồng nghĩa AnhCoffee không ngừng nghiên cứu – phát triển các dự án mới nhằm tạo giá trị mới cho khách hàng và nhà đầu tư.

Sự giao thoa 4 yếu tố: Tôn Trọng, Tâm Huyết, Nhạy Bén, Kỷ luật tạo nên “Văn Hóa AnhCoffee”.

 

 

Nhạy bén

Luôn rèn luyện tính nhạy bén,linh hoạt, năng động, trau dồi những cảm nhận tinh tế từ các giác quan nhằm đưa ra những điều chỉnh phù hợp với yêu cầu công việc. Nhạy bén để đưa ra những chiến lược phù hợp với từng giai đoạn phát triển của AnhCoffee và làm chủ được môi trường kinh doanh luôn biến đổi.

Kỷ Luật

Tính kỷ luật nằm chính trong trách nhiệm và trong thái độ tự giác đối với công việc của từng cá nhân. Kỷ luật để xây dựng AnhCoffee thành một tổ chức của những con người chuyên nghiệp, từ đó mỗi cá nhân tự hoàn thiện mình và đạt được những thành tựu cao trong cuộc sống.

 

 

CHIẾN LƯỢC

¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

Đầu tư mô hình chế biến ướt vào các nông hộ có tư tưởng hiện đại, bởi họ rất yêu và am hiểu loại đặc sản này nhằm cải thiện đời sống tinh thần của người nông dân bằng thu nhập tốt hơn và cho ra được các sản phẩm hạt tốt nhất

 

CAM KẾT

¯¯¯¯¯¯¯¯¯

Anhcoffee cam kết đặt sức khỏe người dùng là ưu tiên hàng đầu trong mọi sản phẩm. Luôn nỗ lực để có được những sản phẩm tốt, bên cạnh thiết bị rang xay liên hoàn hiện đại, bí quyết rang gia công được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm. AnhCoffee cũng vô cùng quan tâm tới khâu tuyển chọn nguyên vật liệu. Chúng tôi đã liên kết với các đơn vị cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và các châu lục để cung cấp cho Quý doanh nghiệp các nguồn nguyên vật liệu và hương liệu đầu vào chất lượng.